Một phen hú hồn 

Thực ra là một phen ngáo ngơ thì đúng hơn. Chuyện là hôm nay tan làm mình ghé Sephora để mua thỏi son. Gì chứ mua son thì cứ phải sờ tận tay nhìn tận mắt mới được. Kinh nghiệm xương máu của bản thân sau mấy lần trúng đợt đại hạ giá hăm hở mua online được mấy hãng xịn xò mà màu son thì trật lất không hợp gì hết nên cuối cùng mua về chả xài mấy buồn hết sức.

Tóm lại là mình quẹo lựa một hồi, ưng ý rồi bèn ra quầy tính tiền, xếp hàng chán chê, nhập mã khách hàng đủ kiểu xong mở ví ra lục tung không thấy thẻ ngân hàng đâu, tiền mặt thì chả đủ. Sau khi chắc chắn mình đã quên thẻ ở nhà (hôm qua đi chợ bỏ thẻ trong một túi quần khác) mình đành ngậm ngùi ra về. 

Lên site Marionnaud (một bên bán mỹ phẩm khác mình hay mua vì thường rẻ với nhiều promo hơn bên Sephora) thì thấy cái thỏi son ý đang giảm giá 30% ahahaaaaa.

Câu chuyện ngáo ngơ nhảm nhí nhưng người trong cuộc (là mình đây) thì không khỏi khoan khoái trong lòng phải lên đây kể lại cho vui haha.

Leave a comment

Discover more from travelling poisson

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Design a site like this with WordPress.com
Get started